• Tiếng Việt
  • Japan
Du học sinh đến học tập tại Tokyo- Nhật Bản - 06/10/2023

Làm việc và học tập tại nhật bản

Du học sinh đến học tập tại Tokyo- Nhật Bản - 06/10/2023

Du học sinh đến học tập tại Tokyo- Nhật Bản - 06/10/2023

Thứ 6, 06/10/2023, 15:01 GMT+7

Sau khi tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhật Bản Học, em đã làm việc ở công ty TNHH Sen Đại Dương ở vị trí Giáo viên tiếng Nhật trong 3 năm. Cảm ơn gia đình Sen Đại Dương đã luôn quan tâm, giúp đỡ em trong thời gian vừa qua. Em đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm giáo viên tiếng Nhật ở công ty.

Tuy nhiên vì em muốn được nâng cao kiến thức của bản thân và mong muốn có những trải nghiệm thực tế tại đất nước Nhật Bản, nên em đã quyết định đi du học Nhật Bản.

Sau đó em đã được các anh chị của Across Ocean giúp đỡ trong quá trình làm hồ sơ, thủ tục du học và hiện nay em đã thuận lợi có tư cách lưu trú. Sáng nay 06/10/2023 em và 2 bạn du học sinh của công ty Across Ocean đã đáp chuyến bay an toàn đến Tokyo, Nhật Bản.

Thời tiết mùa thu ở Tokyo mát mẻ và có nắng đẹp. Em cùng với 2 bạn du học sinh sau 4 ngày ổn định chỗ ở sẽ bắt đầu bước vào hành trình mới tại đây.

Cảm ơn mọi người đã luôn hỗ trợ em và các bạn du học sinh trong thời gian qua.

Chúc các bạn du học sinh của kỳ tháng 1 và tháng 4 năm tới sẽ sớm nhận được COE để có thể mau chóng đến Nhật học tập,làm việc và trải nghiệm tại đất nước xinh đẹp này.

 

 

 

Phạm Trà Mi - Trình độ tiếng Nhật N3

Dương Thị Bích Ngọc - Trình độ tiếng Nhật N4

Trương Gia Huy - Trình độ tiếng Nhật N5

Ý kiến bạn đọc